Banner

Chương trình ISME Mentoring Program 2024 tổ chức Field trip tại công ty HCC Productions

Lê Diệu Linh

Thứ bảy, 20/07/2024 3:15 Chiều

Chiều ngày 16/07/2024, Mentees của Chương trình cố vấn 1-1 từ doanh nghiệp (ISME Mentoring Program 2024) đã tham gia field trip tới công ty HCC Productions. Chuyến field trip là món quà mà Viện Đào tạo Quốc tế (V.ĐTQT) kết hợp với các Mentor của chương trình dành tặng cho Mentee để công nhận những nỗ lực trong công cuộc cải thiện chính mình của các bạn.

Mentees chương trình ISME Mentoring Program chụp ảnh tập thể

Công ty cổ phần giải trí HCC Việt Nam (HCC Productions) là đơn vị uy tín, giàu năng lực và kinh nghiệm trong ngành Truyền thông tại Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực Event – Truyền hình – Quảng cáo. Công ty đã được đồng đồng hành trong rất nhiều sự kiện cùng các doanh nghiệp lớn như: Vingroup, TĐ Tân Hoàng Minh, Techcombank, TĐ Hòa Phát, FPT,… Các chương trình như Seagames 31, các show diễn lớn như Lễ hội hoa Đà Lạt, các show diễn thực cảnh nổi tiếng của Việt Nam hay các live show của ca sĩ nổi tiếng như Hà Anh Tuấn, Thu Minh, Tuấn Hưng, Sơn Tùng MTP…đều có “bàn tay phù thủy” của đội ngũ HCC Productions. 

Tham quan các bộ phận trong công ty

Mở đầu chuyến đi, các bạn Mentee đã được Đạo diễn Hoàng Công Cường – chủ tịch hội đồng quản trị của HCC Productions giới thiệu về các bộ phận chức năng của từng phòng ban và được chứng kiến những dự án mà công ty đang thực hiện. Các bạn đã trực tiếp nhìn cách những chuyên gia lên ý tưởng đạo diễn, vẽ tay các phông nền và chuyển thể thành thiết kế 2D, 3D, lên visual và cuối cùng, sản phẩm trên sân khấu là thành quả lao động của cả ekip hàng trăm người. Anh Cường đã giới thiệu những những dự án, sự kiện tiêu biểu mà HCC Productions đã phụ trách trong thời gian qua. Qui mô và độ hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ của các chương trình đã tiếp thêm cho các bạn sinh viên động lực để theo đuổi đam mê của mình.

Các bạn Mentee được giới thiệu về các dự án do HCC Productions phụ trách

Đạo diễn Hoàng Công Cường chia sẻ rằng trước khi thành công như bây giờ, anh cũng từng trải qua rất nhiều thất bại và cũng từng thử qua rất nhiều nghề khi chưa xác định được công việc mình sẽ làm sau khi ra trường. Chỉ đến khi anh biết được niềm đam mê của mình là nghiên cứu về bản sắc văn hoá của Việt Nam, anh đã lồng ghép vào những sự kiện do HCC Productions tổ chức. Lời khuyên anh muốn dành cho các bạn sinh viên là phải tìm hiểu kĩ về những thứ mà mình đam mê từ đó mình mới có động lực để tiếp tục hiện thực hoá nó. Các bạn cần mang trong mình lòng tự tôn dân tộc và hãy lan tỏa tình yêu văn hóa, lịch sử đến các nước khác trên Thế giới.

Anh Cường chia sẻ về chặng đường thành lập nên HCC Productions

Đại diện V.ĐTQT chụp ảnh và tặng quà cho phía công ty HCC Productions

Chuyến field trip đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về cách một công ty hoạt động. Chương trình ISME Mentoring Program 20204 tin rằng, qua chuyến đi, các bạn sinh viên sẽ được tiếp sức để vững vàng và sẵn sàng theo đuổi đam mê của mình.

Một số hình ảnh khác trong chuyến field trip:

Cộng đồng ISMErs

  • Fanpage
  • Group ISMErs
  • ISME
  • Youtube/Tiktok/Instagram

Fanpage IBD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IBD@NEU

Tham gia

Fanpage BBAE@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình BBAE@NEU

Tham gia

Fanpage IMD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IMD@NEU

Tham gia

Group IBD@NEU - Nơi chia sẻ và gắn kết cộng đồng IBDers (Chỉ dành riêng sinh viên IBD)

Tham gia

Group BBAE@NEU - Nơi chia sẻ & gắn kết cộng đồng BBAErs (Chỉ dành riêng sinh viên BBAE)

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Fanpage ISME - Nơi tìm hiểu thông tin về Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Tham gia

Instagram IBD@NEU

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Tiktok IBD@NEU

Tham gia