Banner

Bùng nổ thành công của ISME Business Case Debate Contest 2024 sau chỉ gần 1 tháng mở đơn đăng ký. 

Nghiêm Phương Linh

Thứ ba, 16/07/2024 7:14 Chiều

ISME Business Case Debate Contest là cuộc thi tranh biện và sáng kiến vì mục tiêu phát triển bền vững dành cho các bạn học sinh, sinh viên từ 15-22 tuổi trên toàn quốc, được tổ chức bởi Viện Đào tạo Quốc tế – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng học sinh, sinh viên và các nhà tài trợ. Đây không chỉ là nơi các thí sinh có thể trau dồi kỹ năng tranh biện, mà còn là cơ hội để các bạn học hỏi và phát triển kỹ năng lãnh đạo, tư duy phản biện và khả năng thuyết phục.

ISME Business Case Debate Contest (IDC) là sân chơi tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích tranh biện và mong muốn thể hiện tài năng của mình. Tiếp nối sự thành công của mùa trước, năm nay, Viện Đào tạo Quốc tế (ISME@NEU) tổ chức IDC 2024 với chủ đề “Sản xuất bền vững trong bối cảnh tiêu dùng tối giản”. Tham gia IDC 2024, các thí sinh sẽ không chỉ được tranh biện mà còn thảo luận và đề xuất các giải pháp thực tiễn cho vấn đề phát triển bền vững trong ngành công nghiệp thời trang. Cuộc thi hứa hẹn tạo ra một không gian để các bạn trẻ có thể chia sẻ ý tưởng, kiến thức và cùng nhau tìm ra những giải pháp sáng tạo, bền vững cho tương lai. Đây thực sự là một cơ hội quý báu để các bạn trẻ có thể đóng góp vào sự thay đổi tích cực cho xã hội.

ISME Business Case Debate Contest 2022

IDC tạo ra một không gian để các bạn trẻ có thể chia sẻ ý tưởng, kiến thức và cùng nhau tìm ra những giải pháp sáng tạo, bền vững cho tương lai

Chỉ sau gần 1 tháng mở đơn đăng ký và thông báo rộng rãi tới cộng đồng, IDC 2024 đã đạt được nhiều con số ấn tượng, là khởi đầu đầy hứng khởi cho một mùa sự kiện đáng nhớ và đầy ý nghĩa. Tính đến thời điểm này, cuộc thi đã thu hút hơn 200 thí sinh đến từ 112 trường THPT trên khắp 20 tỉnh thành cả nước. Điều này thể hiện sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh, sinh viên đối với một sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa. IDC 2024 cũng đạt được sự lan tỏa mạnh mẽ với 51.000 lượt tiếp cận trên các nền tảng mạng xã hội, giúp cuộc thi không chỉ được biết đến rộng rãi hơn mà còn tạo cơ hội cho các thí sinh và những người quan tâm đến giáo dục, tranh biện và phát triển bền vững có thể theo dõi, ủng hộ và học hỏi từ cuộc thi.


Thành tựu của ISME Business Case Debate Contest 2024 sau gần 1 tháng mở đơn đăng ký

Đồng hành cùng sự kiện, Ban tổ chức vinh dự nhận được đông đảo sự quan tâm đến từ các tổ chức, doanh nghiệp trong nước. Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của các doanh nghiệp: Nhà Tài Trợ Kim Cương Pro Sports; Nhà Tài Trợ Bạc LiiQ Rush, Metagent và DOL IELTS;  Nhà Bảo trợ truyền thông Kim Cương Moci Solution; Nhà Bảo trợ truyền thông Vàng Ybox, Edu2review, Youth+; Nhà Bảo trợ truyền thông Bạc IVolunteer; Nhà Bảo trợ truyền thông Đồng ADSangtao; Nhà Bảo trợ đồng hành Spiderum, CMeSi. Sự đóng góp của họ hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích, đầy thử thách và ý nghĩa cho các bạn học sinh, sinh viên từ khắp mọi miền đất nước.

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang đứng và trong nhà

ISME Business Case Debate Contest (IDC) đã khẳng định được vị thế của mình 

ISME Business Case Debate Contest (IDC) đã khẳng định được vị thế của mình là một sân chơi uy tín và chất lượng cho các bạn trẻ yêu thích tranh biện và sáng kiến vì mục tiêu phát triển bền vững. Những thành công mà IBD 2024 đạt được đến thời điểm này không chỉ là sự khích lệ lớn lao cho Ban tổ chức, mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ để các thí sinh tiếp tục nỗ lực thể hiện thật tốt trong cuộc thi cũng như theo đuổi đam mê vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Hãy theo dõi fanpage https://www.facebook.com/isme.debate và đón chờ phần thể hiện đầy kịch tính và sáng tạo của các đội thí sinh trong vòng tứ kết vào ngày 19/07. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ những trận đấu nảy lửa và quyết định trong vòng bán kết và chung kết, diễn ra vào ngày 28/07 tại Hội trường A1, trường ĐHKTQD nhé!

Cộng đồng ISMErs

  • Fanpage
  • Group ISMErs
  • ISME
  • Youtube/Tiktok/Instagram

Fanpage IBD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IBD@NEU

Tham gia

Fanpage BBAE@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình BBAE@NEU

Tham gia

Fanpage IMD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IMD@NEU

Tham gia

Group IBD@NEU - Nơi chia sẻ và gắn kết cộng đồng IBDers (Chỉ dành riêng sinh viên IBD)

Tham gia

Group BBAE@NEU - Nơi chia sẻ & gắn kết cộng đồng BBAErs (Chỉ dành riêng sinh viên BBAE)

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Fanpage ISME - Nơi tìm hiểu thông tin về Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Tham gia

Instagram IBD@NEU

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Tiktok IBD@NEU

Tham gia