NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
( BUSINESS MANAGEMENT )
Chương trình học cung cấp những kiến thức cập nhật từ điều phối, sử dụng nguồn lực trong doanh nghiệp hiệu quả, đến các vấn đề marketing và kinh doanh đương đại trong một thế giới kỹ thuật số; từ vai trò của nhà quản lý trong vận hành và quản lý chất lượng, đến các kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định ở cấp độ doanh nghiệp. Mục tiêu của chương trình là đào tạo các nhà quản trị chuyên nghiệp, sáng tạo và có năng lực đổi mới để thích ứng trong một thế giới kinh doanh đang biến đổi không ngừng.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Chuyên viên tại phòng kinh doanh, kế hoạch, marketing, nhân sự, quan hệ khách hàng, sản xuất, khi thăng tiến sẽ trở thành nhóm trưởng/ trưởng bộ phận/ giám đốc kinh doanh, giám đốc marketing, giám đốc sản xuất, CEO tại các công tu, tập đoàn
Nhà tư vấn, phân tích về quản lý, kinh doanh, xấy dựng hệ thống
Khởi nghiệp với việc tự thành lập và điều hành công ty riêng
MÔN HỌC TIÊU BIỂU
Business and the Business Environment
Marketing Essentials
Management and Operations
Management Accounting
Research Project
Organisational Behaviour
Innovation and Commercialisation
Statistics for Management
Digital Marketing
Stratistics Management Accounting
Strategic Marketing
Strategic Management of HR
Management Projects
Strategic Management
Contemporary Development in Business and Marketing
NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ
( INTERNATIONAL BUSINESS MANAGEMENT )
Trang bị kiến thức về quản trị kinh doanh nghiệp quốc tế trong một nền kinh tế toàn cầu đa dạng và thay đổi nhanh chóng, nhằm giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả chiến lược kinh doanh quốc tế. Chương trình đào tạo phù hợp với các sinh viên quan tâm đến cơ hội làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế, đa văn hoá hoặc trong cách tổ chức nghề nghiệp, xã hội có mối quan hệ toàn cầu.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Chuyên viên kinh doanh, phụ trách xuất nhập khẩu, mảketing, nhân sự của các đơn vị sản xuất kinh doanh, các công ty thương mại, công ty xuất nhập khẩu, văn phòng đại diện, đại lý vận tải tàu biển, hàng không, bảo hiểm, ngân hàng,.. khi thăng tiến trở thành nhà quản lý xuất nhập khẩu hay lãnh đạo tại các công ty đa quốc gia, các công ty có yếu tố nước ngoài
Chuyên viên hoặc cán bộ dự án tại các công tổ chức đa quốc gia
Giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng có đào tạo về quản trị kinh doanh và kinh doanh quốc tế
MÔN HỌC TIÊU BIỂU
Marketing Essentials
Human Resource Management
Management Accounting
Organisational Behaviour
Business Law
Innovation and Commercialisation
Statistics for Management
Operations and Project Management
Understanding and Leading Change
Global Business Environment
Academic and Professional Development
Multinationals in the Domestic and Global Context
Integrated Business Management Simulation
Global Marketing Management
Business Project
NGÀNH QUẢN TRỊ SỰ KIỆN
( EVENTS MANAGEMENT )
Chương trình đào tạo giúp trang bị cho sinh viên những công cụ, kiến thức chuyên sâu và phát triển những kỹ năng cần thiết về quản trị sự kiện với tính ứng dụng cao, thông qua việc kết hợp chặt chẽ giữa các môn học lý thuyết của một chương trình đào tạo về sự kiện hàng đầu tại Vương Quốc Anh với khoá học thực tập bắt buộc tại các công ty tổ chức sự kiện, lữ hành và khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế và sẵn sàng cho công việc khi tốt nghiệp
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Nhân viên tổ chức sự kiện tại các khách sạn, doanh nghiệp lữ hành, du lịch và các doanh nghiệp khác
Nhân viên kinh doanh, chuyên viên vận hành tác nghiệp tại các công ty tổ chức sự kiện, khi thăng tiến sẽ trở thành trưởng nhóm kinh doanh/ đạo diễn sự kiện/ quản ký tổ chức/ giám đốc sự kiện
MÔN HỌC TIÊU BIỂU
Business and the Business
Environment
Marketing Essentials
Human Resource Management
Management and Operations
Managing a Successful Business Project
Research Project
Organisational Behaviour
Business Law
Innovation and Commercialisation
Statistics for Management
Contemporary Issues in Events
Events and the Creative Industries
Digital Technologies in the Visitor Economy
Leadership and Management for the service sector
Events Fieldwork
NGÀNH KINH DOANH VÀ MARKETING
( BUSINESS AND MARKETING )
Trang bị cho sinh viên kiến thức toàn diện và chuyên sâu trên cơ sở tích hợp 2 lĩnh vực kinh doanh và marketing nhằm giải quyết một cách tối ưu các vấn đề của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng được chiến lược thương hiệu và kinh doanh hiệu quả, đặc biệt trong thời điểm công nghệ số và cuộc cách mạng 4.0. Điểm khác biệt của chương trình là sự chú trọng vào phân tích tình huống và giải quyết các vấn đề thực tiễn với sự tham gia tích cực của giới doanh nghiệp, giúp trang bị cho sinh viên những kỹ năng nghề nghiệp thực tiễn, cập nhật, và khả năng phản ứng hiệu quả với những thay đổi trong tương lai.
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Chuyên viên tiếp thị, kinh doanh, quan hệ khách hàng, nghiên cứu phát triển sản phẩm, nghiêm cứu thị trường, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện tại các doanh nghiệp; khi thăng tiến sẽ trở thành nhà quản lý/ giám đốc sản phẩm, giám đốc kinh doanh, giám đốc marketing tại các công ty, tập đoàn.
Chuyên viên/ nhà quản lý tại các công ty nghiên cứu thị trường
Khởi nghiệp trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường, marketing, tổ chức sự kiện,…
MÔN HỌC TIÊU BIỂU
Business and the Business
Environment
Marketing Essentials
Human Resource Management
Management and Operations
Innovation and Commercialisation
Statistics for Management
Business Strategy
Product and Service Development
Integrated Marketing
Communications
Digital Marketing
Contemporary Marketing Issue
Advanced Marketing Study
Innovation and Change
Career Development
Resposible Business Strategy
NGÀNH NGÂN HÀNG & TÀI CHÍNH
( BANKING AND FINANCE )
Cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức bài bản về kinh tế cùng những kiến thức quản trị ngân hàng chuyên sâu và kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, dựa trên nền tảng hiểu biết sâu sắc về hệ thống kinh tế tài chính toàn cầu đương đại. Sinh viên cũng được rèn luyện năng lực ra quyết định và giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính nói riêng và nền kinh tế nói chung
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
Chuyên viên kế toán, kiểm toán, phân tích kinh tế, tài chính hoặc làm việc trong các phòng ban chuyên môn về tín dụng, tài chính của ngân hàng, các tổ chức tài chính, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư,.. khi thăng tiến sẽ trở thành trưởng bộ phận/ kế toá trưởng/ trưởng ban kiểm soát/ giám đốc tài chính chuyên nghiệp
Chuyên gia phân tích cao cấp trong tổ chức tài chính ngân hàng, các cơ quan quản lý kinh tế vĩ mô, các tổ chức quốc tế
Giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng có đào tạo về kinh tế, tài chính và ngân hàng
MÔN HỌC TIÊU BIỂU
Financial Institutions and Markets
Introductory Microeconomics
Understanding Business and Financial Information
Macroeconomics
Statistics and Data Management
Management and Cost Accounting
Economic Research Methods
Econometrics
Economics of Money and Banking
Principles and Practices of Banking
Investment Banking
Governance and Ethics in Banking
Credit Risk Analysis and Management
Contemporary Issues in Banking and Finance
Economics Final Project