Banner

Viện Đào tạo Quốc tế gặp mặt và làm việc với đại diện Đại học Boise State, Mỹ

Đinh Quỳnh Mai

Thứ Năm, 14/03/2024 5:35 Chiều

Sáng ngày 14/03/2024, tại Viện Đào tạo Quốc tế, ông Brian Stellbotsky – Giám đốc Tuyển sinh Quốc tế của Trung tâm Hợp tác Toàn cầu, Đại học Boise State (Mỹ) đã đến thăm và làm việc cùng Ban lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế và sinh viên chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh B-BAE. Sự kiện này đã không chỉ  khẳng định mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (ĐHKTQD) và ĐH Boise State mà còn mở ra cơ hội hợp tác các chương trình liên kết đào tạo mới giữa hai trường trong tương lai gần. 

Ông Brian Stellbotsky – Giám đốc Tuyển sinh Quốc tế của Trung tâm Hợp tác Toàn cầu, Đại học Boise State (Mỹ) đã đến thăm và làm việc cùng Ban lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế và sinh viên chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh B-BAE

Trong buổi làm việc, ông Brian và Ban lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế đã thảo luận về các phương pháp cụ thể để tăng cường sự hợp tác giữa hai bên, các cách thức phối hợp công việc giữa hai bên đem lại hiệu quả và lợi ích tốt nhất cho sinh viên. Đồng thời, các ý tưởng mới đã được đưa ra như cơ hội mở ra các chương trình hợp tác mới không chỉ ở bậc đại học mà có thể ở bậc cao học, các chương trình trao đổi sinh viên, các khóa học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và trải nghiệm học tập cho sinh viên.

Ông Brian Stellbotsky làm việc cùng Ban lãnh đạo Viện Đào tạo Quốc tế 

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra cơ hội học tập, ĐH Boise State cũng cam mang đến nhiều cơ hội miễn giảm học phí cho sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế. Ong Brian đã chia sẻ về các cơ hội học bổng đặc biệt dành cho sinh viên Chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh B-BAE@NEU, giúp các em có thể theo đuổi giấc mơ học tập tại Mỹ một cách dễ dàng hơn.

Ông Brian chia sẻ về cơ hội học tập tại ĐH Boise State, Mỹ

Ngoài ra, ông Brian đã gặp mặt và trò chuyện cùng gia đình các sinh viên sẽ học chuyển tiếp tại ĐH Boise State trong 2 năm cuối. Đây thực sự là một cơ hội quý báu để các em sinh viên cùng gia đình tìm hiểu rõ về đời sống và học tập tại Mỹ, từ các chương trình học đến các hoạt động ngoại khóa, khác biệt văn hóa và cơ hội thực tập, việc làm.

Đại diện BSU gặp mặt sinh viên Chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh B-BAE@NEU

Cuối chương trình, ông Brian đã dành thời gian để gặp gỡ và chia sẻ thông tin tuyển sinh cùng các cơ hội học bổng đặc biệt tới sinh viên chương trình B-BAE@NEU. Không chỉ là một buổi gặp gỡ thông thường, mà đó còn là một sự kiện tạo ra nhiều cơ hội mới cho cả ĐH Boise State và sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế. Sự hợp tác và cam kết này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm học tập độc đáo và có giá trị cho sinh viên của chương trình và 2 trường.

Cộng đồng ISMErs

  • Fanpage
  • Group ISMErs
  • ISME
  • Youtube/Tiktok/Instagram

Fanpage IBD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IBD@NEU

Tham gia

Fanpage BBAE@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình BBAE@NEU

Tham gia

Fanpage IMD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IMD@NEU

Tham gia

Group IBD@NEU - Nơi chia sẻ và gắn kết cộng đồng IBDers (Chỉ dành riêng sinh viên IBD)

Tham gia

Group BBAE@NEU - Nơi chia sẻ & gắn kết cộng đồng BBAErs (Chỉ dành riêng sinh viên BBAE)

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Fanpage ISME - Nơi tìm hiểu thông tin về Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Tham gia

Instagram IBD@NEU

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Tiktok IBD@NEU

Tham gia