Banner

Chuyến tham quan tòa tháp DOJI – “Viên kim cương” giữa lòng Hà Nội của Chương trình cố vấn 1-1 từ doanh nghiệp

Lê Diệu Linh

Thứ Năm, 17/04/2025 2:35 Chiều

Sáng ngày 11/04/2025, nằm  trong chuỗi hoạt động của chương trình ISME Mentoring Program 2025, các Mentee đã có cơ hội tham quan và tìm hiểu thực tế tại trụ sở Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI – số 5 Lê Duẩn, thành phố Hà Nội. Chuyến tham quan có sự hiện diện đầy đủ của các Mentee cùng đội ngũ cán bộ, đến từ Viện Đào tạo Quốc tế. Đoàn tham quan nhận được sự đón tiếp và dẫn dắt nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đại diện Tập đoàn DOJI.

Cán bộ và sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế chụp ảnh cùng Đại diện Tập đoàn DOJI trước sảnh Tập đoàn

Tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn – một trong những vị trí đắc địa nhất của Thủ đô Hà Nội, DOJI Tower không chỉ là trụ sở chính của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI mà còn là một công trình kiến trúc mang giá trị văn hóa, nghệ thuật và thương mại đặc biệt. Được xây dựng trên nền kiến trúc cũ có bề dày lịch sử, sau quá trình trùng tu và cải tạo, DOJI đã khoác lên mình diện mạo mới mang phong cách Tân cổ điển châu Âu. Với mặt tiền ốp đá tự nhiên, điểm nhấn là logo phủ vàng 24K, DOJI Tower toát lên vẻ sang trọng, uy nghi và đậm chất nghệ thuật. Nằm tại vị trí “vàng” của Hà Nội, được mệnh danh là viên kim cương giữa lòng thủ đô, DOJI Tower chính là biểu tượng giao thoa giữa lịch sử, văn hóa và hiện đại.

Mở đầu chương trình, đoàn tham quan được lắng nghe phần giới thiệu của chị Lê Thị Thu Giang, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Du lịch DOJI về Tập đoàn và quá trình hình thành, phát triển trong suốt hàng chục năm qua. Từ một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, DOJI đã vươn mình trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh, sở hữu hệ thống bán lẻ cao cấp cùng vị thế vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế.

Các Mentee chiêm ngưỡng tác phẩm “Đào quý Rồng chín khúc – Vươn thế Thăng Long” được đặt tại trung tâm sảnh chính

Tiến vào tham quan TĐ DOJI, các Mentee có dịp chiêm ngưỡng hiện vật mang tính biểu tượng đặt tại khu vực sảnh chính – tác phẩm “Đào quý Rồng chín khúc – Vươn thế Thăng Long”. Đây là một tuyệt tác nghệ thuật kim hoàn độc đáo, tái hiện hình ảnh chậu cây đúc đồng được chạm khắc tinh xảo với biểu tượng tứ linh “Long – Lân – Quy – Phụng”, được thếp Vàng, Bạc và Platinum. Tác phẩm không chỉ thể hiện trình độ chế tác bậc thầy mà còn phản ánh tư duy sáng tạo vượt trội của các nghệ nhân DOJI.

Các Mentee tham quan khu vực bán đá quý của Tập đoàn DOJI

Tiếp đó, các Mentee được dẫn đi tham quan không gian bán hàng trải dài trên 5 tầng của Tòa tháp DOJI. Các sản phẩm vàng bạc đá quý cùng những hiện vật giá trị được trưng bày theo từng khu vực chuyên biệt ở mỗi tầng, mang đến trải nghiệm mua sắm và chiêm ngưỡng trọn vẹn. Tầng 1 là nơi trưng bày các dòng trang sức cao cấp và đồng hồ sang trọng. Tầng 2 bao gồm bộ sưu tập trang sức cưới với tên gọi Wedding Land cùng các sản phẩm trang sức vàng tinh xảo. Tầng 3 là không gian dành cho kim cương, thuộc hệ thống Diamond House, nơi hội tụ những thiết kế đắt giá. Tầng 4 là trung tâm bán buôn trang sức và khu vực quà tặng cao cấp Kim – Bảo – Phúc. Đặc biệt, tầng 5 gây ấn tượng mạnh với trung tâm quà tặng tâm linh và phong thủy cùng bảo tàng đá quý độc đáo, mở ra một không gian mang đậm yếu tố văn hóa.

Các Mentee được trao đổi và nghe chia sẻ từ anh Tuấn

Cuối buổi tham quan, các Mentee được trao đổi và giải đáp thắc từ anh Nguyễn Quốc Tuấn, chuyên viên phòng Trung tâm Văn hóa Du lịch DOJI. Anh Tuấn nhấn mạnh, DOJI không chỉ tập trung vào hoạt động thương mại, mà còn chú trọng xây dựng một không gian văn hóa, nơi khách hàng có thể trải nghiệm, cảm nhận và tìm thấy cảm hứng từ vẻ đẹp của trang sức và nghệ thuật chế tác.

Viện Đào tạo Quốc tế gửi lời cảm ơn đến đại diện đoàn đón tiếp

Chuyến Field-Trip đến DOJI Tower là một trải nghiệm đầy giá trị với các bạn Mentee của chương trình ISME Mentoring Program 2025 Phase I. Không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng không gian trưng bày sang trọng cùng với những sản phẩm đẳng cấp, các Mentee còn có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về mô hình hoạt động, tư duy kinh doanh và chiến lược phát triển thương hiệu của một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Qua đó, các bạn Mentee không chỉ được mở rộng kiến thức thực tiễn mà còn khơi dậy cảm hứng về sự sáng tạo, đổi mới và bản lĩnh trong hành trình phát triển sự nghiệp.

 

Cộng đồng ISMErs

  • Fanpage
  • Group ISMErs
  • ISME
  • Youtube/Tiktok/Instagram

Fanpage IBD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IBD@NEU

Tham gia

Fanpage BBAE@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình BBAE@NEU

Tham gia

Fanpage IMD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IMD@NEU

Tham gia

Group IBD@NEU - Nơi chia sẻ và gắn kết cộng đồng IBDers (Chỉ dành riêng sinh viên IBD)

Tham gia

Group BBAE@NEU - Nơi chia sẻ & gắn kết cộng đồng BBAErs (Chỉ dành riêng sinh viên BBAE)

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Fanpage ISME - Nơi tìm hiểu thông tin về Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Tham gia

Instagram IBD@NEU

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Tiktok IBD@NEU

Tham gia