Banner

Tuần lễ định hướng Orientation Week chào đón tân sinh viên IBD khóa 15: Đong đầy cảm xúc & gắn kết

isme_admin

Thứ Sáu, 04/10/2019 5:17 Chiều

Tuần lễ định hướng Orientation Week – một khởi đầu nhiều những kỷ niệm đẹp dành cho các Tân Sinh viên IBD luôn là một trong những điều “đáng nhớ” nhất tại mái nhà chung ISME. Bỏ qua những ngại ngùng và bỡ ngỡ ban đầu, các bạn sinh viên IBD khóa 15 đã nhanh chóng được “lấp đầy” những tình cảm yêu thương của các anh chị khóa trên Mentors, những quan tâm gần gũi của các thầy cô Viện Đào tạo Quốc tế cùng 7 ngày không quá dài nhưng đong đầy cảm xúc và gắn kết bên nhau.

Hòa mình vào những trò chơi tập thể, team-building trong lớp thông qua các trò chơi phá băng; tìm hiểu về khuôn viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân một cách thú vị với các trò vận động ngoài trời, mỗi lớp đều có bên nhau những giây phút hào hứng, nhiệt huyết và đoàn kết. Tìm hiểu về các Hoạt động ngoại khóa & Câu lạc bộ ở ISME, các tân sinh viên mới nhận ra rằng, không phải tìm kiếm đâu xa, IBD thực sự có cả một kho tàng các hoạt động và các câu lạc bộ phong phú trong suốt cả một năm học để thỏa sức vùng vẫy và thể hiện bản thân. Điều quan trọng chỉ là làm thế nào để có thể cân bằng được giữa việc học trên lớp và việc tham gia các hoạt động mà thôi. Và các bạn đã được giải đáp mọi thắc mắc, có cái nhìn tổng quan về chương trình học tập tại đây qua buổi giao lưu Định hướng & đặt mục tiêu học tập, với những chia sẻ đầy gần gũi và trải nghiệm thực tế từ anh chị sinh viên năm cuối.

Xuyên suốt Tuần lễ Định hướng, các tân sinh viên được cùng nhau góp sức để chuẩn bị cho cuộc thi Logo & Slogan. Cuộc thi logo-slogan giữa các lớp là cơ hội đầu tiên để sinh viên làm việc cùng nhau, sáng tạo, rèn luyện và thể hiện khả năng thuyết trình qua việc trình bày những ý tưởng của mình trước đám đông. Chương trình cũng tạo điều kiện cho sinh viên bước đầu tiếp cận với cộng đồng doanh nghiệp bằng việc mời các doanh nhân thành đạt làm Ban giám khảo, qua đó khơi gợi và phát triển tinh thần doanh nhân ở các bạn. Điều để lại ấn tượng sâu sắc cho Ban Giám khảo chính là tinh thần tuổi trẻ, thái độ học hỏi & tiềm năng của các bạn. Và đặc biệt hơn tất cả là sự gắn kết của các bạn trong một tập thể lớp cũng như trong toàn khoá, đầy tình yêu & niềm tự hào về mái nhà chung

Tuần lễ Orientation Week 2019 kết thúc với ngày khai giảng nhiều cảm xúc: Háo hức, phấn chấn trong màu áo trắng tinh khôi cho ngày đầu tiên chính thức bước vào môi trường Đại học; Vui vẻ, hào hứng trong vòng tay bạn bè, anh chị Mentors, Suppervisors và các thầy cô; Tự hào vì có những thành tích học bổng đầu vào xuất sắc; Nuối tiếc về những khoảnh khắc đẹp trong tuần lễ định hướng Orientation Week. Đối với mỗi bạn sinh viên mà nói, Orientation Week 2019 có lẽ sẽ là khoảng thời gian vui nhất trong suốt 4 năm đại học, gạt bỏ đi những áp lực học hành, chỉ còn sự gắn bó, đoàn kết giữa mọi người với nhau.

Orientation Week 2019 đã kết thúc với đúng ý nghĩa mà nó muốn truyền tải, gửi đi những thông điệp về Viện Đào tạo Quốc tế tới các bạn sinh viên và truyền cảm hứng cho quãng thời gian sắp tới. Khởi đầu một cuộc hành trình mới, chúc tất cả các bạn Tân sinh viên khóa 15 mùa thu học tập tốt và có thật nhiều những trải nghiệm mới ở mái nhà chung IBD.

Hãy cùng nhìn lại các gương mặt khóa 15 mùa thu đầy rạo rực và sôi nổi nhé

           

 

Cộng đồng ISMErs

  • Fanpage
  • Group ISMErs
  • ISME
  • Youtube/Tiktok/Instagram

Fanpage IBD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IBD@NEU

Tham gia

Fanpage BBAE@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình BBAE@NEU

Tham gia

Fanpage IMD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IMD@NEU

Tham gia

Group IBD@NEU - Nơi chia sẻ và gắn kết cộng đồng IBDers (Chỉ dành riêng sinh viên IBD)

Tham gia

Group BBAE@NEU - Nơi chia sẻ & gắn kết cộng đồng BBAErs (Chỉ dành riêng sinh viên BBAE)

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Fanpage ISME - Nơi tìm hiểu thông tin về Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Tham gia

Instagram IBD@NEU

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Tiktok IBD@NEU

Tham gia