Banner

Lễ Tổng kết năm học 2018-2019 và chào đón tân sinh viên Chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh B-BAE@NEU khóa 2, K61

isme_admin

Thứ Năm, 05/09/2019 5:13 Chiều

Sáng ngày 03/9/2019 tại Hội trường lớn A2 – Tòa nhà Trung tâm đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2018-2019 và chào đón tân sinh viên Chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh B-BAE@NEU khóa 2.

 

Tham dự buổi Lễ, về phía đại biểu ngoài trường có sự góp mặt của bà Bà Celeste Giordani, đại diện Đại học Tổng hợp Boise State; bà Đậu Thúy Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty OCD, cựu học viên Đại học Tổng hợp Boise State. Về phía trường Đại học Kinh tế Quốc dân có PGS.TS Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng nhà trường; TS Đồng Xuân Đảm – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, các giảng viên, cán bộ tham gia trực tiếp giảng dạy quản lý các chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế, các bạn sinh viên chương trình Cử nhân Khởi nghiệp & Phát triển kinh doanh cùng các quý vị phụ huynh.

Mở đầu chương trình, TS. Đồng Xuân Đảm, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đã báo cáo tổng kết năm học 2018-2019 của thầy và trò Chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh. Khóa B-BAE 1 đã có 1 năm học tập và rèn luyện nghiêm túc với kết quả đánh giá thực chất. Môn mang lại sự đặc biệt của B-BAE là dance sport thay vì học môn thể dục bình thường.

\

Đồng Xuân Đảm – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế báo cáo tổng kết năm học 2018-2019

PGS. TS. Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân vui mừng được chào đón 65 tân sinh viên. Thầy Hiệu trưởng chúc mừng các em đã nỗ lực trong học tập để vượt qua những bài thi, những kỳ đánh giá toàn diện để trở thành sinh viên của những chương trình đào tạo được cấp bằng quốc tế tại trường ĐHKTQD. Phó giáo sư Hiệu trưởng nhắn nhủ với tân sinh viên: “Thầy mong các em sẽ luôn nghĩ đến trách nhiệm với chính tương lai của mình và với đất nước. Thời của các em là thời của hội nhập toàn cầu, thời của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, nơi những thay đổi diễn ra từng ngày, những công việc không tạo ra giá trị cho con người sẽ không còn chỗ đứng, và những gì lặp lại mà không có sáng tạo sẽ bị đào thải. Thời của các em là thời của sự đổi mới để tồn tại, của sự cạnh tranh để phát triển, nhưng cũng là thời của hợp tác và ý thức trách nhiệm để cùng nhau xây dựng một môi trường sống lành mạnh và bền vững.” Lễ khai giảng sẽ là khởi đầu cho một chặng đường mới đầy thử thách với các tân sinh viên nhưng cũng hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều niềm vui, mang đến những trải nghiệm phong phú làm hành trang cho tương lai sau này.

Bà Celeste Giordani đại diện Boise State phát biểu tại buổi lễ

Với mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa trường ĐH KTQD và ĐH Boise State, chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh đã mở ra những cơ hội học tập tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu của Hoa Kì cho các bạn sinh viên tại trường ĐH KTQD. Tại buổi lễ, Bà Celeste Giordani, đại diện Đại học Tổng hợp Boise State đã gửi thông điệp chào mừng đến các tân sinh viên “Đại học Boise State Hoa Kỳ vô cùng tự hào khi là một phần trong lịch sử và hành trình phát triển của Đại học Kinh tế Quốc dân. Boise được coi là thành phố phát triển nhanh nhất của Hoa Kỳ, tôi rất vui mừng được chào đón các sinh viên từ Đại học Kinh tế Quốc dân, những người hứa hẹn có thể góp phần định hình được sự phát triển của thành phố cũng như tiểu bang của chúng tôi trong tương lai.”

Các bạn sinh viên có kết quả đầu vào xuất sắc nhận học bổng từ nhà trường

Tại buổi lễ, PGS.TS Phan Thị Thục Anh – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế đã công bố quyết định trao học bổng thủ khoa và á khoa cho các tân sinh viên chương trình Cử nhân Khởi nghiệp và Phát triển kinh doanh khóa 2 có kết quả thi tuyển xuất sắc. Thủ khoa Trương Quỳnh Anh, Á khoa Trương Nguyễn Thu Trang và Phạm Quỳnh Giang.

 Đại diện cho các bạn tân sinh viên có mặt tại buổi lễ, bạn Nguyễn Khánh Toàn và  Trương Quỳnh Anh, sinh viên lớp B-BAE I2 phát biểu: “Em đang thấy trong hội trường ngày hôm nay chính là những Doanh nhân tương lai, những Nhà đầu tư trẻ, những chuyên gia Bất động sản “sắp phất” và cả những Quản trị viên tài năng mà em tin rằng trong những năm tháng sắp tới đây sẽ trở thành nhân tố quyết định thay đổi thế giới! Với sự đào tạo và giảng dạy của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Buổi lễ khép lại với sự chia sẻ đầy xúc động của các sinh viên về tuần lễ khởi động BBAE Start-up Week mà các em mới được trải nghiệm. Chúc các bạn sinh viên sẽ đạt thành tích cao học tập và tiếp tục những trải nghiệm tuyệt vời tại mái nhà Viện Đào tạo Quốc tế.

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ tại buổi lễ:

Cộng đồng ISMErs

  • Fanpage
  • Group ISMErs
  • ISME
  • Youtube/Tiktok/Instagram

Fanpage IBD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IBD@NEU

Tham gia

Fanpage BBAE@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình BBAE@NEU

Tham gia

Fanpage IMD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IMD@NEU

Tham gia

Group IBD@NEU - Nơi chia sẻ và gắn kết cộng đồng IBDers (Chỉ dành riêng sinh viên IBD)

Tham gia

Group BBAE@NEU - Nơi chia sẻ & gắn kết cộng đồng BBAErs (Chỉ dành riêng sinh viên BBAE)

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Fanpage ISME - Nơi tìm hiểu thông tin về Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Tham gia

Instagram IBD@NEU

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Tiktok IBD@NEU

Tham gia