Banner

“We Are Students 2019 – One last Flight” – Chuyến bay chở đầy kỷ niệm, hoài bão và ước mơ

isme_admin

Thứ Ba, 18/06/2019 4:39 Chiều

“We are Students”- đêm dạ hội thường niên của Viện Đào tạo Quốc tế ISME không chỉ là cái vẫy tay chào tạm biệt một năm học dài với biết bao nhiêu sự nỗ lực và cố gắng của các bạn sinh viên mà hơn thế nữa, đó là lời chào tạm biệt, lời tri ân từ đại gia đình ISME gửi đến những sinh viên năm cuối và chuẩn bị thực hiện chuyển tiếp sang nước ngoài. Nối tiếp sự thành công của những mùa trước, với chủ đề “One last Flight”- chuyến bay cuối cùng của cuộc đời sinh viên tại IBD, đêm dạ hội đã đem đến cho sinh viên IBD khóa 11, 12 mùa xuân và 12 chuyển tiếp những cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, mong chờ, phấn khích, đến cảm động, hoài niệm và cả sự tiếc nuối khi sống lại những khoảnh khắc thời sinh viên.

“Bạn sẽ không bao giờ nhận ra những thứ xung quanh mình đẹp đẽ đến nhường nào, cho đến khi bạn phải thật sự rời xa nơi ấy.” Chớp mắt một cái, đã đến ngày bạn thật sự phải rời xa nơi này. Và trong những ngày cuối cùng của quãng đời sinh viên tại đây, bạn chợt nhận ra rất nhiều điều. Rằng tòa nhà D2 hóa ra đẹp hơn những gì bạn nghĩ – nơi in dấu chân của bạn, quen thuộc từng đường đi lối về; nơi chứng kiến sự trưởng thành của mỗi chúng ta; nơi cất giữ những kỉ niệm về một thời sinh viên tươi đẹp ấy. Rằng giây phút hoàn thành bài luận cuối cùng, cảm giác cũng không thật sự giống như bạn tưởng, bởi bạn đã quá quen với việc viết bài luận mỗi kì, nhưng đến bây giờ đã không còn bài luận nào để hoàn thành nữa,..

One Last Flight – Chuyến bay cuối cùng như một món quà đưa các anh chị khoá cuối về với những năm tháng còn là sinh viên IBD. Chuyến bay xuất phát từ hiện tại theo dòng thời gian đi qua những kỷ niệm cùng hoạt động trong những năm tháng sinh viên với điểm đến cuối cùng là Orientation week – nơi mọi thứ bắt đầu. Nơi anh chị lần đầu gặp nhau, lần đầu gặp gỡ những người mentor!

Tiết mục mở màn đầy ấn tượng từ CLB âm nhạc Vibes

Một chuyến bay chỉ gói gọn trong một buổi tối cuối tuần, một khoảng thời gian có lẽ vẫn chưa đủ để các sinh viên IBD có cơ hội được cùng nhau ôn lại tất cả những kỉ niệm vui buồn trong quá khứ, nhưng lại thật sự vừa vặn để những giọt nước mắt đầy cảm xúc trên gương mặt mỗi chúng ta trước khi quãng thời gian sinh viên tại IBD thực sự khép lại.

Chia sẻ của Linh Giang (I11) trước khi sắp ra trường

Đó là một chặng đường thật dài từ khi IBDers khóa 11, 12 mùa xuân còn là những cô cậu tân sinh viên mặc trên mình chiếc áo trắng với logo IBD đỏ thắm trước ngực đến khi khoác lên mình bộ đổ cử nhân tốt nghiệp, là một chuyến đi trong 3 năm vừa qua của những sinh viên khóa 12 chuyển tiếp từ ngày đầu tiên khi cầm trên tay tấm thẻ tên của Orientation Week đến khi nắm chắc trong tay tấm vé máy bay để tìm đến một chân trời mới.

Tiết mục hoạt cảnh đầy cảm xúc tái hiện khoảng thời gian đẹp đẽ tại IBD

Trên chuyến bay ngược về quá khứ này các bạn đã được cùng nhau tái hiện lại những giây phút đáng nhớ nhất trong những năm học tại IBD, những ngày cuối cùng chạy deadline dồn dập, những chia sẻ về khó khăn sẽ tới khi đi làm, những mộng mơ và hành trang khi đi chuyển tiếp.

Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng bè bạn

Trải qua gần 2 giờ đồng hồ, chuyến bay mang số hiệu WAS1506 đã chính thức hạ cánh. Đôi khi một cánh cửa khép lại cũng là lúc nhiều cánh cửa mới mở ra chào đón chúng ta. Đôi khi lời tạm biệt lại là khởi đầu cho những tháng ngày vui sắp tới. Ca khúc “Bye Bye” cất lên đầy lắng đọng và cảm xúc như lời tạm biệt mái nhà thân thương IBD. Những chiếc máy bay chở đầy hành trang, hoài bão và ước mơ đến miền chân trời mới cùng nhau Cất Cánh!

Chiếc máy bay chở đầy hoài bão và ước mơ

Tạm biệt nhé

IBDers I11, I12 MX và I12 top-up thân mến! Từ nay trở đi mỗi khi bạn không may rơi vào “khu vực nhiễu động” của cuộc đời, mỗi khi bạn cảm thấy muốn gục ngã trước khó khăn chất chồng, bạn sẽ phải chinh phục tất cả mọi thứ bằng tất cả năng lực, bản lĩnh của bạn và chỉ chính bạn mà thôi. Nhưng tin chắc rằng, với tất cả hành trang bạn đã nhận được trong quãng thời gian là sinh viên tại IBD, các bạn sẽ trở thành những con người dám nghĩ dám làm, không e sợ bất kì một thử thách hay khó khăn nào trên đường đời.

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, điều tốt đẹp mà IBD đã dành cho các bạn, không phải chỉ là những kiến thức học thuật, những kĩ năng chuyên ngành hay là tấm bằng danh giá. IBD đã dành cho ta nhiều hơn thế. Là tình thầy trò, là tình bạn, là tình yêu, và hơn hết, là một gia đình thứ 2 của chúng ta. Thế giới này có đến hàng tỉ người, nhưng thật may mắn biết bao khi chúng ta được gặp gỡ nhau ở nơi đây. 

Nơi cho ta cơ hội kết thân với những người bạn sẵn sàng cùng nhau “vào sinh ra tử”, những người bạn chưa từng một lần ngoảnh đầu bỏ đi khi ta gặp khó khăn.

Nơi cho ta được gặp gỡ những người thầy, người cô luôn luôn tận tụy và cần mẫn. Những người mỗi khi ta muốn bỏ cuộc hay gục ngã, họ đều nói: “Hãy đứng lên và làm lại lần nữa!”.

Nơi cho ta có cơ hội hiểu được cảm giác của tình yêu trong những năm tháng thanh xuân tươi đẹp nhất của đời người là như thế nào.

Nơi mà ta có thể ngày ngày bắt gặp từng cử chỉ, từng ánh mắt và nụ cười của người mà mình yêu thương.

Nơi cho ta một gia đình thứ 2 trong cuộc đời này, một gia đình đúng nghĩa khi những thành viên trong Đại gia đình này đã, đang và sẽ luôn luôn gắn kết với nhau bất kể điều gì xảy đến trong tương lai.

IBD là chứng nhân cho sự trưởng thành của chúng ta, là nơi ta xin gửi lại đây chút yêu thương và kỉ niệm cuối cùng trước giờ phút chia ly.

Lời cuối cùng, Viện Đào tạo Quốc Tế ISME muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất trên con đường sau này của các sinh viên đã tốt nghiệp và thực hiện chuyển tiếp trong năm nay. Mong rằng các bạn hãy luôn tin tưởng vào bản thân, vào lựa chọn của mình. Trong những năm tháng tốt đẹp nhất của cuộc đời con người, khi còn nắm trong tay trí tuệ, sức khỏe và tuổi trẻ, hãy hiện thực hóa tất cả những điều bạn hằng ao ước, và đừng bao giờ quên rằng: “IBD MÃI LÀ GIA ĐÌNH”

Cộng đồng ISMErs

  • Fanpage
  • Group ISMErs
  • ISME
  • Youtube/Tiktok/Instagram

Fanpage IBD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IBD@NEU

Tham gia

Fanpage BBAE@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình BBAE@NEU

Tham gia

Fanpage IMD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IMD@NEU

Tham gia

Group IBD@NEU - Nơi chia sẻ và gắn kết cộng đồng IBDers (Chỉ dành riêng sinh viên IBD)

Tham gia

Group BBAE@NEU - Nơi chia sẻ & gắn kết cộng đồng BBAErs (Chỉ dành riêng sinh viên BBAE)

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Fanpage ISME - Nơi tìm hiểu thông tin về Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Tham gia

Instagram IBD@NEU

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Tiktok IBD@NEU

Tham gia