Banner

Lễ trao chứng nhận trúng tuyển đợt I chương trình IBD@NEU khóa 15 mùa thu 2019

isme_admin

Thứ Sáu, 14/06/2019 4:34 Chiều

Ngày 12/6/2019, Viện Đào tại Quốc tế – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức buổi gặp mặt các ứng viên trúng tuyển đợt 1 chương trình IBD@NEU khóa 15 mùa thu theo diện xét tuyển thẳng.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đồng Xuân Đảm, Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, PGS.TS. Phan Thị Thục Anh – Phó Viện trưởng, ThS. Trịnh Thị Thu Giang – Phó Viện trưởng cùng sự góp mặt của các thầy cô giáo, các quý phụ huynh và 59 thí sinh đã trúng tuyển sớm chương trình Cử nhân Quốc tế – kỳ mùa Thu 2019.

Khai mạc chương trình, PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu “Các em đã bước đầu chứng tỏ mình có những phẩm chất và năng lực phù hợp để học tập tại IBD@NEU đồng nghĩa với cánh cửa chương trình IBD đang rộng mở chào đón các em chính thức bước vào. Vì vậy, thay mặt nhà trường, xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã cho con em mình một sự lựa chọn tốt nhất. Và cảm ơn các em đã vượt qua tất cả những khó khăn để trở thành những thí sinh trúng tuyển ngày hôm nay”.

PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường, phát biểu khai mạc chương trình

 Chương trình Cử nhân Quốc tế IBD@NEU từ lâu đã luôn được biết đến với chất lượng giảng dạy chuẩn quốc tế cùng môi trường học tập, hoạt động đa dạng, đầy thử thách; luôn mang lại nhiều cơ hội để các bạn sinh viên có thể tự do khám phá & phát triển bản thân. Chính vì vậy, cũng thật dễ hiểu khi số lượng thí sinh đăng ký dự tuyển vào IBD mỗi năm luôn nằm trong top cao. Và hoạt động tuyển sinh đợt I – kỳ mùa thu 2019 vừa qua cũng là một trong số những đợt tuyển sinh đã diễn ra rất thành công. 63 em thí sinh dự thi đều là những học sinh xuất sắc với thành tích rất đáng nể: IELTS >= 6.0; GPA trung bình 8.6, trong đó điểm tổng kết toán cao nhất là 9.4 và điểm tổng kết ngữ văn cao nhất là 9.2. Bên cạnh đó, điểm kết quả phỏng vấn vào chương trình trung bình là 16/20 điểm. 59 bạn học sinh trúng tuyển trong đợt xét tuyển thẳng này là các gương mặt có thành tích học tập cao đến từ những trường THPT điểm của Hà Nội như Chu Văn An, Hanoi – Amsterdam, Thăng Long, Yên Hòa, Vinschool,…

Tại buổi lễ, Viện trưởng Đồng Xuân Đảm đã phát biểu chia sẻ niềm tự hào về các thí sinh trúng tuyển: “Viện Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân vui mừng chào đón 59 em thí sinh xuất sắc đã chọn IBD@NEU và đã được IBD lựa chọn. Các em đều là những học sinh rất năng động và tự tin, tư duy logic và ngoại ngữ tốt, đã chủ động tìm hiểu kỹ chương trình Quốc tế trước khi dự thi để đầu tư 4 năm tuổi thanh xuân của mình trên con đường phát triển tri thức”.

Trong không khí hân hoan và phấn khởi của Thầy cô giáo nhà trường cùng phụ huynh, học sinh; PGS Hiệu trưởng Phạm Hồng Chương đã trao quyết định công nhận trúng tuyển chương trình IBD@NEU khóa 15 mùa thu 2019 cho 59 bạn sinh viên xuất sắc. Chúc mừng các bạn đã có trong tay tấm vé vào ngưỡng cửa Đại học, khẳng định năng lực của bản thân mình. Các em đều có cơ hội được nhận học bổng của IBD@NEU bao gồm học bổng đầu vào: học bổng thủ khoa lên đến (lên đến 75% học phí 3 năm đầu tiên), Học bổng Lựa chọn Thông minh và Học bổng Tiềm năng. Trong thời gian theo học tại chương trình, sinh viên Quốc tế IBD@NEU còn có rất nhiều cơ hội nhận các học bổng khác như Học bổng khuyến khích học tập, Học bổng khuyến khích tham gia hoạt động và Học bổng sinh viên tiêu biểu.

PGS.TS. Phạm Hồng Chương – Hiệu trưởng nhà trường, trao chứng nhận cho các thí sinh trúng tuyển

Các thí sinh xuất sắc nhận chứng nhận trúng tuyển

 Sau khi nhận chứng nhận trúng tuyển, Phụ huynh và học sinh có cơ hội cùng trò chuyện trực tiếp với các thầy cô để hiểu rõ hơn về các hướng đi tương lai, môi trường học tập, hệ sinh thái IBD@NEU với các hoạt động hỗ trợ học tập phong phú, Các hoạt động ngoại khóa đa dạng giúp phát triển kỹ năng, phương pháp tư duy, cách làm việc. Sinh viên Quốc tế IBD sẽ được tham gia các bài giảng của các giáo sư đến từ các trường và các lĩnh vực khác nhau đồng thời nhận được sự hỗ trợ của cựu học viên IBD hiện đang làm việc tại nước ngoài và các tổ chức lớn tại Việt Nam.

Giao lưu hỏi đáp giữa PH, Thí sinh và BLĐ Viện

Trong phần giao lưu, PH và các bạn sinh viên đã đặt ra rất nhiều câu hỏi về chương trình học, cơ hội việc làm cho các sinh viên IBD. Với câu hỏi của thí sinh về những mối quan hệ với doanh nghiệp và các cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên, thầy Viện trưởng Đồng Xuân Đảm đã chia sẻ rằng chính các cựu sinh viên IBD, nay đã ở vị trí quản lý trong các doanh nghiệp lớn, đã giới thiệu sinh viên IBD tốt nghiệp cho công ty của mình. TS. Đảm cho biết năm 2018 có 6 sinh viên IBD trúng tuyển vào Big 4 Kiểm toán và nhấn mạnh “chưa bao giờ chúng tôi ghi nhận trường hợp nào của sinh viên IBD không tìm được việc làm. Tìm nhân lực làm ở Việt Nam không khó, nhưng tìm nhân lực ở Việt Nam làm việc được trong môi trường Quốc tế, có tư duy logic và ngoại ngữ tốt, họ tìm đến IBD”

Các tân sinh viên IBD chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

 Lễ chúc mừng các em học sinh trúng tuyển sớm vào IBD@NEU diễn ra trong không khí đầm ấm và trang trọng tạo nguồn động viên tinh thần cho các bạn hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp PTTH sắp tới.

 

Các hình ảnh trong buổi lễ:

Cộng đồng ISMErs

  • Fanpage
  • Group ISMErs
  • ISME
  • Youtube/Tiktok/Instagram

Fanpage IBD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IBD@NEU

Tham gia

Fanpage BBAE@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình BBAE@NEU

Tham gia

Fanpage IMD@NEU - Nơi tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập và hoạt động về Chương trình IMD@NEU

Tham gia

Group IBD@NEU - Nơi chia sẻ và gắn kết cộng đồng IBDers (Chỉ dành riêng sinh viên IBD)

Tham gia

Group BBAE@NEU - Nơi chia sẻ & gắn kết cộng đồng BBAErs (Chỉ dành riêng sinh viên BBAE)

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Fanpage ISME - Nơi tìm hiểu thông tin về Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Tham gia

Instagram IBD@NEU

Tham gia

Youtube IBD@NEU

Tham gia

Tiktok IBD@NEU

Tham gia